- การใช้ภาษาเพื่อทำงานชิ้นใดชิ้นหนึ่งให้สำเร็จ
- ประเมินชิ้นงานที่สำเร็จ ( คล่องแคล่ว ) มากกว่าความถูกต้อง
- พัฒนาภาษาเป้าหมายให้คล่องแคล่ว และเพิ่มความเชื่อมั่นให้นักเรียน
- ก่อนที่จะให้เด็กทำงานต้องมีการซ้อมก่อน เพื่อให้เด็กเห็นขั้นตอนจริงๆ
- ผู้สอนใช้ภาษาอะไรก็ได้ที่ช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจงานที่ต้องทำ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น